Các doanh nghiệp có từ 2 cơ sở/chi nhánh trở lên thường diễn ra những cuộc họp giao ban, những cuộc điều hành chỉ đạo từ trụ sở chính, tập huấn nghiệp vụ ...
Nguyên nhân do đâu?
Để phát triển kinh tế, nâng cao năng suất công việc, các doanh nghiệp muốn mở rộng cở sở chi nhánh ra khắp cả nước. Nhưng việc quản lý nhân sự, điều hành chỉ đạo từ cấp trên, những cuộc họp giao ban, tổng kết và tập huấn nghiệp vụ sẽ diễn ra thường xuyên và cần thiết. Nhưng trở ngại ở đây là các chi nhánh được trải dài khắp cả nước, làm thế nào để có thể tổ chức được những cuộc họp, cuộc hội thảo đấy.
Giải pháp là gì?
Giải pháp đưa ra là ứng dụng công nghệ Hội nghị truyền hình vào hội họp, hội thảo cho các doanh nghiệp. Với giải pháp Hội nghị truyền hình này doanh nghiệp có thể giảm được 80% thời gian và chi phí so với việc tổ chức các cuộc họp truyền thống.
Để được trải nghiệm giải pháp hội nghị truyền hình này, hãy để lại thông tin, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ.
Hotline: (04)73008911
Chúng tôi mong muốn mang những lợi ích đến với Khách hàng.Cảm ơn đã theo dõi !
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét